Các mẫu án gian thờ hiện đại Đẹp – Bán chạy nhất năm 2022

Thờ cúng ông bà tổ tiên là nét đẹp đã ăn sâu trong tiềm thức của mỗi người Việt. Mỗi gia đình người Việt đều dành một nơi yên tĩnh, thanh tịnh, cao ráo, sạch sẽ để làm không gian thờ cúng. Do đó, việc lựa chọn bàn thờ, án gian thờ hiện đại vô cùng quan trọng đối với mỗi gia chủ.

Mẫu án gian thờ hiện đại đẹp giúp gia đình hưng vượng

Dưới đây là một số loại mẫu án gian thờ hiện đại được ưa chuộng sử dụng ngày nay:

1, Án gian thờ gỗ gụ

Gỗ gụ nổi bật với đường vân rõ nét, thớ gỗ màu vàng trắng đẹp mắt. Sử dụng lâu sẽ chuyển thành màu sẫm vô cùng sang trọng. Thêm vào đó, gỗ gụ nổi tiếng bởi độ bền cao, hầu như không bị nứt hay cong vênh, mối mọt.

Án gian thờ hiện đại gỗ gụ
Án gian thờ hiện đại gỗ gụ

2, Án gian thờ gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ được biết tới với độ cứng cao, khả năng chống nước tốt. Độ bền của gỗ gõ đỏ có thể lên tới hàng trăm năm với đường vân gỗ xếp cuộn sắc nét màu đỏ thẫm sang trọng và tinh tế. Được xếp vào danh sách loại gỗ hiếm nên án gian thờ gỗ gõ đỏ có giá thành cao hơn các loại gỗ tự nhiên khác.

Án gian thờ hiện đại gỗ hương đỏ
Án gian thờ hiện đại gỗ hương đỏ

3, Án gian thờ gỗ mít

Gỗ mít là chất liệu quen thuộc, phổ biến dễ tìm ở Việt Nam, giá trị án gian thờ gỗ mít cũng có giá phải chăng phù hợp với đại đa số khách hàng. Đặc tính của gỗ mít là độ bền cao, gỗ mềm dễ chạm trổ, ít bị nứt, mối mọt hoặc cong vênh.

Án gian thờ hiện đại gỗ mít
Án gian thờ hiện đại gỗ mít

3, Án gian thờ gỗ hương

Gỗ hương được xếp vào nhóm gỗ quý hiếm loại I bởi loại gỗ này vô cùng bền chắc, không mối mọt và ít bị cong vênh, tinh dầu gỗ hương rất thơm, đượm. Các sản phẩm từ gỗ hương đều toát lên khí chất trang trọng, trầm ổn, thanh tịnh. Ngoài ra, về mặt phong thủy gỗ hương đại diện cho sự thịnh vượng, tài lộc của quý gia chủ. Do đó, án gian thờ gỗ hương luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Án gian thờ hiện đại gỗ hương
Án gian thờ hiện đại gỗ hương

Kích thước án gian thờ hiện đại hợp phong thủy

Kích thước trong phong thủy thường được đo đạc dựa trên thước Lỗ Ban. Thước Lỗ Ban được thiết kế theo thuật phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc, bình an cho gia chủ. Các cung tốt được thiết kế trên thước Lỗ Ban thường là cung Tiến Bảo, Đăng Khoa, Tài Vượng, Đại Cát,…

Kích thước cung đẹp nằm trong thước Lỗ Ban cụ thể là:

  • Chiều cao: 1070, 1170, 1270 và 1470 (Đơn vị: cm)
  • Chiều dài: 1270, 1530, 1760, 1970 và 2170 (Đơn vị: cm)

Mua án gian thờ ở đâu tốt?

Quý gia chủ nào cũng muốn chọn được một án gian thờ, bàn thờ với chất lượng không chỉ tốt mà còn hợp phong thủy, giá cả phải chăng và dịch vụ phục vụ tốt.

Nội thất Bàn thờ Việt với nhiều năm dày dặn kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm thờ cúng, phục vụ khách hàng trên khắp cả nước, cam kết các sản phẩm được làm từ 100% gỗ thịt, không pha tạp chất.

Sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về độ chắc, độ bền và màu sắc trước khi trao đến tay khách hàng. Bàn thờ Việt luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Để xây thương hiệu riêng, chúng tôi đảm bảo gỗ lõi chất lượng tốt đồng thời luôn cố gắng tìm tòi sáng tạo các mẫu mã đẹp, tinh xảo, kỳ công không chạy theo hàng giá rẻ. Liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 098.6666.242 – 097.551.6686 để được tư vấn chi tiết.

>>> Bài viết liên quan: