Một số mẫu bàn thờ treo tường cho chung cư mini đẹp nhất năm 2019

Các bạn đang thắc mắc chung cư mini thì chọn mẫu bàn thờ treo tường nào cho phù hợp.Thì bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết này , chúng tôi đã tổng hợp lại một số mẫu bàn thờ treo tường cho chung cư mini mới nhất hiện nay .

Phòng thờ là nơi quan trọng và linh thiêng nhất trong mỗi gia đình , là nơi thờ cúng tổ tiên. Bàn thờ treo tường cho chung cư là thiết kế mới nhất dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mẫu bàn thờ treo tường cho chung cư đơn giản

Mẫu bàn thờ này được sản xuất từ chất liệu gỗ tần bì nhập khẩu, phù hợp cho hộ gia đình có mức thu nhập trung bình. Được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên ,thiết kế hiện đại nên rất thu hút khách hàng. Rất phù hợp với những căn chung cư có diện tích hơi nhỏ một chút.

mẫu bàn thờ treo tường cho chung cư nhỏ đẹp hiện đại
mẫu bàn thờ treo tường cho chung cư nhỏ đẹp hiện đại

Đây sự kết hợp của hai kiểu dáng bàn thờ là bàn thờ treo tường và bàn thờ thần tài. Tạo nên không gian tâm linh trọn vẹn hoàn hảo.

Mẫu bàn thờ cho chung cư có vách ngăn CNC

Đây là mẫu bàn thờ kết hợp giữa bàn thờ và vách ngăn CNC tạo nên không gian thờ cúng riêng biệt. Mẫu bàn thờ này phù hợp cho những căn hộ chung cư cao cấp.

Mẫu bàn thờ cho chung cư có vách ngăn CNC
Mẫu bàn thờ cho chung cư có vách ngăn CNC

Mẫu bàn thờ này được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi cao cấp , kết hợp với màu nâu trầm . Tạo nên một không gian thờ cúng vô cùng linh thiêng.

Mẫu bàn thờ treo tường cho chung cư hiện đại

Đây là mẫu bàn thờ được nhiều khách hàng dành tình cảm làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp.Với mẫu bàn thờ này bạn có thể đặt một bát hương lớn và hai lọ hoa nhỏ hai bên hoặc đặt hai bát hương nhỏ hai bên để thờ cúng gia tiên.

Mẫu bàn thờ treo tường hiện đại thiết kế nhỏ gọn,tinh tế với chất liệu gỗ cao cấp
Mẫu bàn thờ treo tường hiện đại thiết kế nhỏ gọn,tinh tế với chất liệu gỗ cao cấp

Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà mua bàn thờ treo tường cho chung cư hợp lý. Bàn thờ treo tường dành cho chung cư có thể được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau.

Trên đây là một số mẫu bàn thờ đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Với thiết kế tinh tế, đơn giản, đẹp, lại phù hợp túi tiền.

>>Tham khảo thêm bài viết: