Mẫu liễn treo bàn thờ gia tiên Đẹp – Thịnh hành nhất năm 2018

Hiện nay trong mỗi gia đình người Việt đều treo bộ liễn treo bàn thờ hay còn gọi là hoành phi câu đối treo trang trí,ngoài ra liễn thờ còn có tác dụng răn dạy con cháu ý nghĩa xâu xa phải biết kính trên nhừơng dưới ,uống nước nhớ nguồn.

Mẫu liễn treo bàn thờ gia tiên Đẹp - Thịnh hành nhất năm 2018 1

Liễn treo bàn thờ thường có chữ Đức Lưu Quang

Các chữ trên bộ liễn treo bàn thờ, hoành phi câu đối thường là Đức Lưu Quang có nghĩa là Đức độ toả sáng lưu truyền muôn đời sau,Cửu Huyền thất tổ có ý nghĩa phụng cúng 9 đời cả bên nội ngoại…

Kích thước của bộ liễn treo bàn thờ

Mẫu liễn treo bàn thờ gia tiên thường dùng là rất nhiều chất liệu khác nhau nhưng mà xu hướng được lựa chọn nhiều nhất là hoành phi câu đối bằng đồng được làm thủ công bằng tay hoa văn sắc xảo độ bền cao giá thành rẻ dễ gia công.

Các kích thước của bộ hoành phi câu đối là 1,35,1,55,1,75,1,95 m phù hợp hầu hết các kích thước bàn thờ hiện nay trên thị trường,số trên bộ liễn thờ cửu huyền thất tổ từ cổ trí kim đầu lấy theo số đỏ của thước lỗ ban.

Mẫu liễn thờ gia tiên của người việt được sử dụng rộng dãi và được lưu truyền đến tận ngày là nét đẹp trong văn hoá thờ cúng của người việt cần được lưu giữ và phát triển cho muôn đời. Hoành phi câu đối bằng đồng được phủ lớp bảo vệ chuyên dụng nên độ bền nên đến hàng trục năm.

>> Tham khảo: Cách bố trí bàn thờ trong phòng khách hợp phong thủy và đẹp

Bàn thờ Việt xin giới thiệu bộ liễn thờ bằng đồng chạm khắc thủ công tinh xảo từ đồng tấm nguyên chất,thúc nổi rồng

trầu,chữ,họa tiết tinh xảo phù hợp thờ cúng gia tiên.

Chất liệu: đồng vàng tấm nguyên chất

Kích thước: 70x100cm,80x120cm,90x150cm…

Mẫu liễn treo bàn thờ gia tiên Đẹp - Thịnh hành nhất năm 2018 2

Bộ liễn thờ cửu huyền thất tổ nội ngoại chạm đồng 80x130cm

Cửu huyền thờ gia tiên chạm khắc đòng vàng 70x110cm treo bàn thờ gia tiên

Bức cửu huyền thất tổ bằng đồng đỏ liền tấm treo trên bàn thờ cúng gia tiên rất đẹp và ý nghĩa. bức cửu huyền thất tổ bằng đồng được gò chạm thủ công tinh xảo.

Để đặt mua sản phẩm các mẫu liễn treo bàn thờ cửu huyền thất tổ nội ngoại, hoặc muốn tư vấn thêm về sản phẩm, bạn hãy liên hệ theo số Hotline 0986.3636.85 – 0975.806.686 để được giải đáp chi tiết nhất.